Liên Hệ Tư Vấn: Hotline:09.3288.3255/ Vé Máy Bay: 01225.38.38.86/ Vp: (028)- 3811.8870
Chat Facebook
Gọi điện ngay

TIN TỨC

Đây là trang cung cấp thông tin về Văn Hóa. Ẩm Thực, Tour Du Lịch Hưởng Tuần Trăng Mật. Quý khách có nhu cầu tham khảo Tour Honeymoon xin LH 09 3288 3255
Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

ĐỊA ĐIỂM HƯỞNG TUẦN TRĂNG MẬT 2018 || LÃNG MẠNG - HẠNH PHÚC - VUI TƯƠI

ĐỊA ĐIỂM ĐI DU LỊCH TRĂNG MẬT  BIỂN Ở VIỆT NAM

TUẦN TRĂNG MẬT LÀ GÌ?

Du lịch Trăng Mật - không còn xa lạ với các bạn trẻ nữa, sau khi cưới chắc hẳn các bạn cần có một không gian riêng tư, để cùng hòa mình vào nhau của đôi uyên ương vừa mới cưới, các đôi bạn mới cưới thường hay tạo một kỷ niệm, một dấu ấn cho giai đoạn đầu tiên khi bắt đầu xây dựng chung một mái nhà hạnh phúc '' Tuần Trăng Mật '' chính là thời gian lý tưởng nhất để các đôi uyên ương cảm nhận được các cung bật hạnh phúc, tình yêu say đắm, được yêu thương ngọt ngào. Một bãi biển Nha Trang xanh biết đầy quyến rũ, hay một Đà Lạt se lạnh cần hơi ấm của tình yêu, hay là Hạ Long với hoàn hôn lãng mạng trên hàng vạn hòn đảo lớn nhỏ... Tất cả sẽ tạo một khung cảnh lãng mạng cho các cặp đôi vừa mới cưới. Du Lịch Vui Tour hân hạnh được chia sẽ những kinh nghiệm về việc chọn địa điểm đi du lịch Trăng Mật  biển ở Việt Nam cho đôi bạn.


KINH NGHIỆM CHỌN ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TRĂNG MẬT TẠI PHAN THIẾT
Được mệnh danh là vươn quốc resort, và bờ cát vàng óng ánh. Nên khi các đôi uyên ương chọn Mũi Né - Phan Thiết để làm chuyến đi trăng mật. Các bạn sẽ được hưởng thụ các dịch vụ như sau: hưởng thụ cảm giác ấm cúng bên căn phòng trong resort cao cấp 4-5 sao đầy đủ tiện nghi, tắm biển với làng nước trong xanh, thưởng thức hải sản mực tươi ngon tại bãi biển, và điều thuận lợi nhất đó chính là phương tiện đi lại dễ dàng, chỉ cần 3h30p theo giờ xe khách chạy, các bạn đã đến được với Mũi Né ( tính từ TPHCM ). Điều quan trong nhất đó chính là chi phí thấp, thời gian ngắn phù hợp với những đôi cô dâu chú rễ không đủ thời gian để đi du lịch Trăng Mật dài ngày, và dĩ nhiên Phan Thiết là địa điểm lý tưởng trong việc chọn địa điểm đi du lịch Trăng Mật biển ở Việt Nam sắp tới cho các bạn.
Hình ảnh có liên quan
KINH NGHIỆM CHỌN ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TRĂNG MẬT TẠI PHÚ QUỐC
Địa danh được gắn với nhiều tên gọi như: Thiên Đường Đảo Ngọc, Viên Ngọc Giữa Biển Khơi, Đảo Ngọc Phú Quốc... Tất cả những tên gọi đó cho chúng ta thấy được Phú Quốc là một hòn đảo rất đẹp rất tuyệt vời xứng đáng là dia diem di du lich trang mat bien o Viet Nam sau ngày cưới của những đôi uyên ương.  Khi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc quý khách dẽ được sử dụng dịch cũ tại các resort cao cấp 3-4 sao nằm cạnh bãi biển Phú Quốc, Quý khách có dịp lưu lại ấn tượng là cùng câu cá và thử tài chế biến món ăn ngay trên tàu câu cá. Với bãi biển cát trắng mịn và cảnh đẹp tuyệt vời, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những ngày đầu mới cưới. Chỉ cần 1h10p trên máy bay các bạn sẽ đến được Phú Quốc, rất thuận tiện cho các bạn nào muốn có chuyến Trăng Mật lãng mạng, ấm cúng và thời gian vừa đủ để kết nối trái tim '' Yêu lại thêm yêu '' thì hãy chọn ngay địa điềm Phú Quốc là địa điểm đi du lịch Trăng Mật cho mình nhé.
Hình ảnh có liên quan
KINH NGHIỆM CHỌN ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TRĂNG MẬT TẠI NHA TRANG
Với địa lý nằm ở khu vực miền trung Việt Nam, phía bên ngoài khơi được bao bọc bởi 29 hòn đảo lớn nhỏ, biển Nha Trang đã trở nên địa điểm thu hút các cặp đôi uyên ương chọn nơi đây làm điểm du lịch Trăng Mật, bời vì Nha Trang có bãi biển dài hình lưỡi liềm xinh đẹp, có các đảo nhiều rạn san hô với nhiều mau sắc đa dạng, có các nhà hàng hải sản tươi sống mà quý khách có thể tự tay lựa chọn tại các làng bè, hơn hết là các căn phòng ấm cúng, lãng mạng có view nhìn ra biển tuyệt đẹp thuộc đẳng cấp 4-5 sao. Còn gì tuyệt vời hơn khi các bạn chỉ mất 1h20 thep đường hàng không ( tính từ HCM ) là các bạn đã đến được trung tâm du lịch của miền trung rồi. Với bãi cát dài mà nằm đối diện với biển đông mênh mông, rất tuyệt vời và lãng mạng khi đôi bạn cùng nhau đón bình mình đâu tiên sau ngày cưới, chắc chắn đó là khoảnh khắc khó quên nhất trong đời bạn. Hãy nhanh tay chọn ngay địa điểm Nha Trang để làm địa điểm hưởng tuần trăng mật các bạn nhé.
Kết quả hình ảnh cho phòng honeymoon
Tóm lại theo Du Lịch Vui Tour nhận thấy thì các địa điểm du lịch biển nói trên tương đối là gần nó vừa đủ thời gian cho các đôi uyên ương bận bịu với công việc, không có thời gian nhiều để hưởng tuần trăng mật xa hơn, và hơn hết các địa điểm trên với phong cảnh, dịch vụ, và chắc chắn là chi phí sẽ là tốt nhất đối với các đôi uyên ương muốn tuần trăng mật ngọt ngào mà lại phù hợp với chi phí của mình, vì sau ngày cưới chắc chắn có rất nhiều chi phi phát sinh trong tiệc cưới mà các bạn cần phải cân nhắc để làm sao vừa có chuyến du lịch Trăng Mật lãng mạng, ấm cúng, hạnh phúc mà lại phù hợp với chi phí của các đôi vợ chồng mới cưới, Du Lịch Vui Tour cung cấp các địa điểm du lịch biển để các bạn có thêm nhiều thông tin, để tự cân đối và chọn cho mình địa điểm đi du lịch Trăng Mật biển ở Việt Nam tuyệt vời nhất.
Kết quả hình ảnh cho phòng honeymoon
Đời người chỉ có một lần được mặc chiếc áo hoa kiêu sa lộng lẫy, hãy làm cho người yêu thương nhất của đời mình cảm thấy hạnh phúc và vui nhất bằng chuyến du lịch Trăng Mật thật lãng mạng các bạn trai nhé.
Các bài viết về địa đểm du lịch vùng Tây Nguyên và Tây Bắc, các bạn tìm đọc trong phần du lịch bốn phương của Du Lịch Vui Tour nhé.












  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐỊA ĐIỂM HƯỞNG TUẦN TRĂNG MẬT 2018 || LÃNG MẠNG - HẠNH PHÚC - VUI TƯƠI Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Vui Tour